Sunday, March 8, 2015

KURIPOT GAMER: GM Seminars to Gaming Chorva!!!

Kung sumama ka alam mo 'to.
Bihira lang ang mga TRPG convention sa 'Pinas. Bihira nga lang ang mga gamegroups eh. At lalong bihira lang ang GM Seminar.

Nung naisipan ni Marc na gumawa nito sabi niya; "Pare may hardcore idea ako! Gawa tayo ng GM Seminar!" (joke lang di yun ang actual words niya) aba'y wala na akong alinlangan pa! Nagalay ako ng tulong at whooo...

Nakakadalawang seminar na! Maraming salamat sa lahat ng pumunta!

Maraming mga nangyari na hinding-hindi ko malilimutan, mga tips at techniques na ipinamahagi ng mga beteranong GM/DM/ST. At walang makakalimot kay Gardo... oh Gardo...
Salamat kay BJ! Dahil sayo hindi pa nasisira ang record ko
na 'Nakakatikim ng Starbucks-JCO' nang hindi gumagastos.
KURIPOT GAMER WIN!
Hindi ako masyado magkukuwento ng nangyari, mas magandang maranasan mo na lang! ;) *Walang habas na pagyayaya*. Heto ang mga pictures na kinuha ni BJ at Rocky. At oo, speaker ako. Ha! Paniiis! Di nila alam player talaga ako, di GM. hahahehehe.

Sumama na sa susunod na GM Seminar... na magiging Gaming Meets na! ASTEEEG! WHOOOHOOO.

L5R's Social Dynamics. The way Jay puts it makes it applicable in other games too.
 Now I can make a game about Pinay chismosas. haha. Ooooh the social turmoil
Encounter designs for your d20, in case you don't want to TPK your friends. haha. BUT TPK IS GOOD, TPK IS GOD, TPK IS ... sadness
Narrative Control! Isang bagay na ginagawa ko ng di ko alam. hahahehe
Dahil puwede pa rin maging magkaibigan ang komunista't kapitalista
GO GO POWER RANGERS!
GO GREEN RANGER! GO BLUE RANGER!
GO GREY RANGER! GO PINK RANGER!
GO WHITE-BROWN-GREEN-GRAY RANGER!

Kung di ka nakapunta, wag mag alala! We take videos of the talks and upload them. Kung gusto mo yung topic pero di ka nakapunta, tignan mo dito para sa walang katapusang kaastigan. Hanggang sa susunod! PIS LAB EN PISBOL!

No comments:

Post a Comment