Sunday, January 4, 2015

KURIPOT GAMER: Pocketmod Para sa Palaging Pagala-gala

Kasya sa bulsa! Kaya nga pocketmod eh. Hahahehe :(
Lately ko lang na-realize eh. Slow.

Ako yung tipo ng taong mahilig maglakad-lakad at mahilig tumambay sa sariling bahay. Tuwing Sabado at Linggo, naglalakad-lakad ako sa UP Diliman. Trip lang. Nakaka-relax eh.

Nakakatakot 'tong p*tang*nang to eh
Minsan nagdadala ako ng pocketmod RPG para pag tinopak kami ni Mira maglaro, eh may malalaro kaming
madali lang gamitin. Ang pinaka-punto ng Pocketmod games ay dapat madali ito laruin at hindi mahirap matutunan. Kadalasan interesante pa ang mga konsepto ng mga laro.

Kasya sa isang page ang print, kung kaya't madalas sa bahay ko na lang ipiniprint.

Heto ang isang halimbawa ng pocketmod, may picture lahat ng sides para makita mo, pati na rin yung laman (Para sa mga nagdududa kung mababasa ba o hindi).

Cover. Ang ganda! Bright colors!
Rules cheorva
Mukha siyang mini-Bible, actually.


Anobayan walang pictures!

Cheesecake art! Isang pre-teen sidekick in isang
possibly hebephile superhero! Asteeg!

Fun in four pages. Actually eight.


























Kung interesado ka sumubok ng mga Pocketmod RPGs (o mas madalas 'story games' daw- ano ba pinagkaiba? Hahah. Story vs Roleplaying?), heto ang mga links para sa LIBREEENG Pocketmod RPGS:

Listahan ni Dr. Rob Lang

Kung nakakabagot ang Sabado mo at gusto gumala ang iyong isipan, subukan makipaglaro ng pocketmod games kasama ng mga tropa mo ;) Masaya yan! Parang drugs pero organic.

PS Mga bata huwag mag droga.

No comments:

Post a Comment